English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Canon EOS R100 ตัวกล้อง Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง รูปที่ 1
Canon EOS R100 ตัวกล้อง Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง รูปที่ 2
Canon EOS R100 ตัวกล้อง Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง รูปที่ 3
Canon EOS R100 ตัวกล้อง Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง รูปที่ 4
Canon EOS R100 ตัวกล้อง Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง รูปที่ 5
Canon EOS R100 ตัวกล้อง Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง รูปที่ 6
Canon EOS R100 ตัวกล้อง Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง รูปที่ 7
Canon EOS R100 ตัวกล้อง Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง รูปที่ 8
Canon EOS R100 ตัวกล้อง Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง รูปที่ 9
Canon EOS R100 ตัวกล้อง Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง รูปที่ 10
1 / 10

Canon EOS R100 ตัวกล้อง Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง

฿ 19,100
ลงขายโดยNick

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้อCanon
ประเภทกล้องมิลเลอร์เลส
กันน้ำไม่กันน้ำ

รายละเอียดสินค้า

New from showcase Camera body in Box. EMS 50 baht, Cash on Delivery Available (COD เก็บเงินปลายทางได้)or meeting in North Pattaya.More photos and questions via กดเพื่อดู Line: xxxxx Video: Introducing the Canon EOS R100: https://www.youtube.com/watch?v=OFOG8O-_QHMThe New Canon EOS R100: Turn Moments Into Memories: https://www.youtube.com/watch?v=F7ZCYOcIaLgMADE IN JAPAN.Thai / English + menu. S/n: last photo. New from showcase Camera body, Canon Battery, Canon Charger, body cap, Canon Strap, User Manual, Box.
เซนเซอร์ CMOS แบบ APS-C ความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล และน้ำหนักประมาณ 356 กรัม (ตัวกล้อง)ถ่ายภาพต่อเนื่องสูงสุด 6.5 เฟรมต่อวินาที พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติติดตามดวงตาบันทึกภาพเคลื่อนไหวระดับ 4K 25p และ HD 120p, ระบบป้องกันภาพวิดีโอสั่นไหวแบบดิจิทัล
Canon EOS R100 กล้องมิเรอร์เลสที่เล็กและเบาที่สุดในตระกูล EOS Rมอบสุดยอดประสบการณ์ภาพถ่ายด้วยบอดี้เล็กกะทัดรัดและไฟล์คุณภาพสูงEOS R100 กล้องมิเรอร์เลสเซนเซอร์ CMOS แบบ APS-C ที่มอบภาพถ่ายที่สวยคม ชัดใส คุณภาพสูง ภายใต้บอดี้ขนาดเล็กเท่ากระป๋องเครื่องดื่ม แถมน้ำหนักเบาเพียง 356[1] กรัม มาพร้อมช่องมอบภาพ (EVF) ความละเอียดสูง ให้คุณตะลุยถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง ส่วน กริปมือจับมีขนาดใหญ่และให้ผิวสัมผัสหนึบติดมือ ช่วยให้คุณจับถือหรือเคลื่อนกล้องได้อย่างฉับไวและมั่นคงมากขึ้นคุณยังสามารถเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธจากกล้องผ่านแอปพลิเคชัน Camera Connect เชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ เพื่อแชร์ภาพถ่ายจากกล้องลงโซเชียลมีเดียได้อย่างง่ายดายเก็บทุกช็อตประทับใจได้ง่ายกว่าที่คิดด้วยระบบออโต้โฟกัสที่แม่นยำ รองรับการตรวจจับดวงตาและใบหน้าบุคคล (Eye and Face Detection) ให้คุณเกาะติดและเก็บภาพได้อย่างสวยงาม แม้คนและวัตถุนั้นกำลังเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว และเมื่อใช้งานร่วมกับเลนส์คิตที่รองรับ จะได้ระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่ดีเยี่ยม ช่วยเพิ่มความคมชัดมากขึ้นแม้คุณจะถือกล้องถ่ายภาพในที่แสงน้อยด้วยมือเปล่าก็ตาม นอกจากนี้ ยังมีแฟลชในตัวที่สามารถปรับระดับกำลังแสงสว่างได้ ช่วยให้คุณถ่ายภาพในที่มืดหรือย้อนแสงได้ง่ายขึ้นเปิดโลกงานวิดีโอคุณภาพสูงอีกขั้นเพื่อผู้ใช้งานมือใหม่EOS R100 ยังช่วยให้คุณสร้างคลิปวิดีโอได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเก่งเรื่องงานวิดีโอ ขจัดปัญหาการลำดับเรื่องราวและการตัดต่อสำหรับมือใหม่ด้วยโหมด Hybrid Auto คุณสามารถสร้างวิดีโอสำหรับเหตุการณ์ประจำวันโดยไม่ต้องบันทึกภาพด้วยโหมดวิดีโอ คุณจะได้ภาพยนตร์แนวไลฟ์สไตล์ที่สวยงามและบอกเล่าเรื่องราวได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงโหมดการถ่ายวิดีโอ Timelapse คุณภาพสูงระดับ 4K แบบอัตโนมัติตามช่วงเวลาที่กำหนด และกล้องจะนำภาพมาเรียงต่อกันเป็นไฟล์วิดีโอความละเอียดสูงให้คุณทันทีนอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K เฟรมเรตสูง 120pเฟรมต่อวินาที พร้อมฟังก์ชัน Eye Detection AF และระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ Movie Digital IS ให้คุณเก็บฟุตเทจได้แบบสมูท ไม่สั่นไหว แม้เดินถือถ่ายเองสร้างสไตล์การถ่ายภาพในแบบของคุณไม่ว่าคุณจะมีทักษะการถ่ายภาพระดับไหน EOS R100 มอบทางเลือกการทำงานที่ครอบคลุมทั้งการควบคุมแบบ manual หรือเชิงเทคนิคต่างๆ ซึ่งนอกจากการควบคุมแบบกล้อง DSLR และมิเรอร์เลสทั่วไป ยังมีโหมดการทำงาน Creative Assist ให้คุณตั้งค่าต่างๆ ทั้งการเบลอฉากหลัง ความสว่าง และความเข้มสีได้อย่างง่ายดาย หรือสามารถเลือกใช้โหมด Scene และ Scene Intelligent Auto เพื่อให้กล้องเลือกการตั้งค่าที่เหมาะสมกับงานของคุณเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมที่สุด นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์ Creative สามารถตั้งค่ากล้องล่วงหน้าเพื่อง่ายต่อการใช้งานช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนโทนภาพ และสร้างสรรค์ผลงานตามสไตล์ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วรองรับชุดเลนส์ได้หลากหลายเพื่อตอบโจทย์งานในอนาคตกล้องมิเรอร์เลสมอบศักยภาพในการถ่ายภาพที่ไม่สิ้นสุด ด้วยคุณสมบัติการเปลี่ยนเลนส์ได้หลากลายซึ่งช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนมุมมองได้อย่างไร้ขีดจำกัด! EOS R100 รองรับชุดเลนส์แบบ RF และ RF-S ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 30 รุ่นและยังคงพัฒนารุ่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คุณจึงมีทางเลือกมากมายไม่ว่าจะต้องการมุมมองที่กว้างขึ้น ไกลขึ้น หรือสร้างเอ็กเฟ็กต์โบเก้ที่สวยงามราวภาพฝัน นอกจากนี้ ยังรอบรับเลนส์ EF ที่มีมากกว่า 80 รุ่น โดยใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริม Mount Adapter EF-EOS R จากแคนนอน
กล้อง EOS R100 ของแคนนอนเป็นกล้องในระบบ R ที่มีขนาดเล็กและเบาที่สุด ได้ภาพสวยด้วยความเร็วในการถ่ายภาพต่อเนื่องสูงสุด 6.5 เฟรมต่อวินาที และความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล ตัวกล้องที่มีน้ำหนักเบาสามารถบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงระดับ 4K 25p หรือ HD 120p ได้อย่างคล่องตัว มอบอิสระภาพในการแสดงความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นเซนเซอร์ CMOS แบบ APS-C ความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล และน้ำหนักประมาณ 356 กรัม (ตัวกล้อง)ถ่ายภาพต่อเนื่องสูงสุด 6.5 เฟรมต่อวินาที พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติติดตามดวงตาบันทึกภาพเคลื่อนไหวระดับ 4K 25p และ HD 120p, ระบบป้องกันภาพวิดีโอสั่นไหวแบบดิจิทัลทุกสิ่งที่คุณจะต้องการในชุดอุปกรณ์เริ่มต้นEOS R100 มีเซนเซอร์ APS-C ความละเอียดประมาณ 24.1 ล้านพิกเซล ซึ่งควบคุมและใช้งานได้ง่ายเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะกล้องมีน้ำหนักเพียง 356 กรัม สำหรับผู้ที่สนใจการถ่ายภาพและมือใหม่ที่เลือกการถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก EOS R100 เป็นกล้องที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเริ่มต้น!ออโต้โฟกัสที่ชาญฉลาด – ตรวจจับใบหน้าและตรวจจับดวงตาสำหรับทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวฉากอัจฉริยะอัตโนมัติ – ตรวจจับฉากโดยอัตโนมัติและใช้การตั้งค่าที่เหมาะสมเพื่อถ่ายภาพฉากโหมด Hybrid Auto – เมื่อคุณถ่ายทำโดยใช้โหมด Hybrid Auto กล้องจะบันทึกคลิปสั้นๆ ไม่กี่วินาทีก่อนที่คุณจะลั่นชัตเตอร์ จากนั้นคลิปเหล่านี้จะถูกรวมเข้ากับภาพที่ถ่ายในวันเดียวกันเพื่อสร้างภาพเคลื่อนไหวแบบย่อยฟิลเตอร์สร้างสรรค์ – ถ่ายทอดอารมณ์ศิลป์ให้ภาพถ่ายของคุณได้ง่ายๆ เลือกใช้ฟิลเตอร์สร้างสรรค์หลากหลายรูปแบบ เช่น ฟิชอายหรือเอฟเฟ็กต์ย่อส่วน ทั้งในระหว่างถ่ายภาพหรือหลังถ่ายภาพIS แบบประสานการควบคุม – หากคุณต้องการให้ฟุตเทจนิ่งและคมชัดยิ่งขึ้น ลองจับคู่กล้อง EOS R100 กับเลนส์ RF/RF-S ที่รองรับระบบป้องกันภาพสั่นไหวในตัวเลนส์และถ่ายวิดีโอโดยใช้ Movie Digital IS เพื่อให้ได้ IS แบบประสานการควบคุมภาพเคลื่อนไหวในแนวตั้ง – บันทึกวิดีโอในแนวตั้งเพื่อปรับคอนเทนต์วิดีโอของคุณให้เหมาะกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่คุณชื่นชอบและการรับชมบนสมาร์ทโฟน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ15 พ.ค. 2567 23:44 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางละมุง ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ369569352
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
กล้อง DSLR ไม่กันน้ำ ขายกล้องพร้อมเลนส์ซูมครอบจักรวาล TAMRON AF 28-200 มม กล้อง ถอดเปลี่ยนเลนส์ได้ นำเลนส์เมาส์ CANON มาใส่ได้แม้เลนส์ค่ายอิสระ อย่าง SIGMA TOKIN
ขายกล้องพร้อมเลนส์ซูมครอบจักรวาล TAMRON AF 28-200 มม กล้อง ถอดเปลี่ยนเลนส์ได้ นำเลนส์เมาส์ CANON มาใส่ได้แม้เลนส์ค่ายอิสระ อย่าง SIGMA TOKIN
คันนายาว กรุงเทพมหานคร
฿ 4,900
Canon กล้อง DSLR ไม่กันน้ำ Cannon550D
Cannon550D
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 11,000
📸 Canon EOS M50 Mark II 📸 PREMIUM
📸 Canon EOS M50 Mark II 📸
วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
฿ 17,500
กล้อง DSLR ไม่กันน้ำ CANON 500 D เลนส์ครอบจักรวาล TAMRON AF 28-200 LD MM สภาพสวยใช้งานปกติ แถมฟิวเตอร์ปิดหน้าเลนส์
CANON 500 D เลนส์ครอบจักรวาล TAMRON AF 28-200 LD MM สภาพสวยใช้งานปกติ แถมฟิวเตอร์ปิดหน้าเลนส์
คันนายาว กรุงเทพมหานคร
฿ 4,900
กล้อง DSLR ไม่กันน้ำ CANON 500 D เลนส์ครอบจักรวาล TAMRON AF 28-200 LD MM สภาพสวยใช้งานปกติ แถมฟิวเตอร์ปิดหน้าเลนส์
CANON 500 D เลนส์ครอบจักรวาล TAMRON AF 28-200 LD MM สภาพสวยใช้งานปกติ แถมฟิวเตอร์ปิดหน้าเลนส์
คันนายาว กรุงเทพมหานคร
฿ 4,900
กล้อง DSLR ไม่กันน้ำ CANON 500 D เลนส์ครอบจักรวาล TAMRON AF 28-200 LD MM สภาพสวยใช้งานปกติ แถมฟิวเตอร์ปิดหน้าเลนส์
CANON 500 D เลนส์ครอบจักรวาล TAMRON AF 28-200 LD MM สภาพสวยใช้งานปกติ แถมฟิวเตอร์ปิดหน้าเลนส์
คันนายาว กรุงเทพมหานคร
฿ 4,900

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด